หน้าเว็บ บันทึกออนไลน์

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

ความอ้างว้างและความเหงา

ความอ้างว้างกับความเหงา

คำสองคำนี้เกิดขึ้นได้ยังไงกัน


เป็นสิ่งที่ใครหลายคนคงสงสัย


แต่สำหรับฉันในตอนนี้


ฉันรู้คำตอบกับคำถามนี้แล้ว


ความรักไงเป็นต้นเหตุของทั้งหมด


เมื่อเราเองมีความรู้สึกว่าเรารักใครสักคน


และเราก็รักเขาคนนั้นมาก



แต่ด้วยเหตุผลบ้างอย่าง


ที่ทำให้เราไม่สามารถมาพบกันได้


ความคิดถึงก็เริ่มเกิดขึ้น


และทำให้เรานึกถึงเขาอยู่ตลอดเวลา


และนึกถึงวันเวลาดีๆที่เราอยู่ด้วยกัน


เมื่อเรารักเขามากเราก็คิดถึงเขามาก


และเมื่อคิดถึงมากเราก็อยากที่จะทำอะไรสักอย่าง


เพื่อที่จะได้เจอเขา แต่ด้วยสาเหตุบ้างอย่าง


ทำให้เราไปเจอกันไม่ได้


สิ่งที่เกิดขึ้นตามมา คือ ความเหงาและความอ้างว้าง


เราจะรู้สึกเหงาขึ้นมาทันทีโดยที่ใจเราก็ยังคิดถึงเขา


ยิ่งถ้าเป็นเวลานี้ที่เราอยู่คนเดียว


ความรู้สึกอ้างว้างก็ยิงทวีคูณขึ้น


คืนนี้คงเป็นอีกคืนที่ฉันคงนอนไม่หลับ


เพราะคืนนี้ฉันคงจะต้องอยู่คนเดียว


นั่งคิดถึงเขาคนที่เรารักทั้งคืนเป็นแน่


รอเวลาว่าเมื่อไหร่ เราสองคนจะได้มาเจอหน้ากันสักที


คิดถึงสายตาที่เขามองเรา


อ้อมกอดที่เขามีให้ น้ำเสียงที่พูดกับเรา


และทุกเช้าที่เราได้ตื่นมาเจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ninenort