หน้าเว็บ บันทึกออนไลน์

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

Bitdefender Antivirus for Mac ดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรี


Bitdefender สุดยอดผู้นำด้านการป้องกันภัยไวรัส เปิดตัว Bitdefender Antivirus for Macผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการปกป้องเครื่อง Macintosh ซึ่งผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องของคุณจะปลอดภัยไร้กังวัลกับปัญหาไวรัส โดยสามารถดาวน์โหลดทดลองใช้งานฟรีได้แล้ว ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitdefender



Bitdefender Antivirus for Mac เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาสู่ความเป็นผู้นำด้านการป้องกันภัยไวรัส ที่มีประสิทธิภาพที่จะมาช่วยให้ผู้ใช้งานเครื่อง Mac เกิดความมั่นใจในการทำงาน กับคุณสมบัติพิเศษที่ สามารถใช้งานในระบบการปฏิบัติงานกับระบบ Mac OSX ที่มีความรวดเร็วในการเช็กไฟล์ และยังใช้ทรัพยากรของเครื่องน้อย โดยผู้ใช้สามารถมั่นใจได้กับคุณสมบัติ 5 ประการ ที่สามารถป้องกันภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  1. ป้องกันไฟล์ถูกลบจากไวรัส
  2. ป้องกันการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตและรหัสสำคัญ
  3. ป้องกันการถูกควบคุมเครื่องจากแฮกเกอร์
  4. ปกป้องระบบไม่ให้ถูกโจมตี
  5. ป้องการปิดไฟล์วอลล์ และทำการอัพเดทโดยไม่พึงประสงค์
ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่มารองรับการทำงานของบนเครื่อง Mac โดยเฉพาะกับตัวผู้ใช้เอง ที่อาจมองข้ามและยังไม่ให้ความสำคัญเท่าที่ควร แต่ Bitdefencer เองได้เล็งเห็นความสำคัญตรงจุดนี้ จึงได้ก้าวล้ำนำหน้าเหล่าอาชญากรรมทางโลกไซเบอร์ทั้งหลาย ด้วยการทำหน้าที่ปกป้องภัยคุกคามด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ด้านการรักษาความปลอดภัยไปกับ Bitdefender Antivirus for Mac ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้น่ะคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ninenort