หน้าเว็บ บันทึกออนไลน์

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

iPad2 ถึงไทย! ‘ดีแทค-ทรู’ชิงเปิดศึกขายแท็บเล็ตดัง


2 โอเปอเรเตอร์ “ดีแทค-ทรูมูฟ” แข่งเปิดตัว iPad 2 พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ดีแทคมาแนวใหม่ แจก “ซิมเสริม” อำนวยความสะดวกลูกค้า ผุดทีม iPad Tour by iBuddy แนะนำการใช้ลูกค้า 100 คนแรก…
นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดจำหน่าย iPad2 ในวันนี้ (23 ก.ย.) ด้วยแนวคิดเร็วกว่า ดีกว่า ใส่ใจกว่า พร้อมเข้าใจไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้งานของลูกค้า พร้อมมอบซิมเสริม หรือ Multi SIM ฟรี เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่อยู่แล้วได้รับความสะดวกในการใช้งาน iPad2 โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม หรือเปิดบริการเลขหมายใหม่ ซึ่งลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบน iPad ได้ไม่จำกัดด้วยซิมเสริม คิดค่าบริการรายเดือนของซิมเสริม 250 บาท
โดยในช่วงเปิดตัว บริษัทฯ ได้จัด iPad Tour by iBuddy ไปพบลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อ iPad2 ถึงบ้าน เพื่อให้คำปรึกษา และแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เป็นประโยชน์และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ ก็ยังสามารถใช้บริการจากทีม iBuddy ที่ประจำอยู่ที่จุดบริการ คอยแนะนำการใช้งานได้เช่นกัน
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถใช้งาน iPad2 ได้เต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่าย 3G+ และ Wi-Fi ทั้งยังสามารถเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยผู้สนใจเป็นเจ้าของ iPad2 สามารถซื้อได้ที่ร้านทรูช็อป สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และอีก 50 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย.นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ninenort